Vợ đăng ảnh “nóng” bóc phốt chồng và nhân tình hú hí với nhau

by 22:53 0 nhận xét
Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn trạng thái được cho là người vợ bóc phốt chồng và nhân tình lén lút quan hệ bất chính với nhau. Người vợ còn lấy được rất nhiều ảnh và clip nóng đôi “gian phu d.â.m phụ” lưu lại trong máy điện thoại chồng.

vo boc phot 5
Nguyên văn đoạn chia sẻ vô cùng bức xúc của người vợ:
“Tao không nói nhiều nữa nhé ! May cho mày hôm nay có quá nhiều người can , sức tao k lại đc . Nhưng thế cũng rõ ràng rồi nhé.
Con mặt l*n , cứ chờ tao . Tao tuyến bố : đm tao gặp đâu đánh đấy.
Còn riêng thằng Cao – thằng khốn nạn . Tao với mày cũng chấm hết từ đây . Cái loại ăn cháo đá bát ! Sống lỗi với anh em , với chính vợ con mày !
Mày hứa lên hứa xuống không qua lại , nếu không con mày chết! Đkm mày , tao chửa gần 7 tháng đi bắt mày và phò. Mày để anh em mày giữ tao cho con phò đó trốn. Mày dám tát tao để con phò ý đi . Loại mày là loại gì hả cao?
Mày thích nổ , tao cho mày nổ . Xem cái mặt mày nó ra gì nào . Con tao đ’ cần thằng bố như mày nhé ! Nhà tao nuôi cái mặt mày từ khi mày còn là thằng rẻ rách . Mày vênh được với ai? Mày nghĩ mày tự cao tự đại lắm á ? Xin lỗi nhé . Bản lĩnh thì đối mặt đi con chó ! Lo được cho con mày cái gì chưa mà sĩ diện hả cao ?
Còn con tình , cái loại cave bày đặt à . Số mày vẫn đỏ lắm . Mày cứ chờ mà xem !!! Cái giá khi chọc tức tao là như nào ! Chồng vẫn chưa bỏ mà rời thanh hoá lên làm c.a.v.e hả con ? Em không cần á ? Em vả mẹ vào cái mồm em đi nhé . TAO TẠM THỜI ẨN ẢNH NÓNG VÌ VÀI LÝ DO ! MỘT TRONG HAI NGÀY TỚI CHÚNG MÀY SẼ THẤY !”
vo boc phot 3vo boc phot2vo boc phot 6
Một số hình ảnh nóng được người vợ đăng lên để “bóc phốt”.
Theo như lời tố của chị vợ thì cô nhân tình đã có chồng ở Thanh Hóa, chưa ly hôn nhưng bỏ nhà lên Hà Nội cặp với chồng chị này. Đã từng bị chị này bắt và còn nói là “Em không cần!” nhưng sau đó vẫn tiếp tục cặp kè với chồng chị khiến chị không thể nhịn được nữa.
vo boc phot 7
Chân dung cô nhân tình
vo boc phot 8
Dân mạng cũng nhanh chóng tìm được trang cá nhân của cô.

Nguồn: 

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét