Anh em thợ xây hú hét loạn công trường khi nhóm nữ sinh ăn mặc mát mẻ xông vào chỉ để làm việc này

by 01:41 0 nhận xét
(Blogtamsu) - Nếu trong công trường làm việc thường xuyên có những nữ công nhân này, chắc chắn nhiều anh chàng công nhân sẽ không thể tập trung mà làm việc được.

tra-cong-truong-blogtamsu (5)
Để tăng hứng thú làm việc cho những công nhân tại một công trường xây dựng ở Thâm Quyến, một công ty tại đây đã quyết định thuê các nữ PG xinh đẹp, diện trang phục mát mẻ vào công trường.
tra-cong-truong-blogtamsu (6)
Sự xuất hiện của họ như thổi bùng một luồng sinh khí vốn đã vô cùng ảm đạm trong các công trường xây dựng toàn nam nhi. Những ánh mắt dõi theo, niềm hân hoan và sự vui sướng tột cùng của nhiều người khi thấy đám nhân viên nữ này bước vào
tra-cong-truong-blogtamsu (2)
Đây thực chất là một chiêu để thúc đẩy sự cố gắng làm việc, thu hút lao động của công ty này khi ngày càng có ít người không từ chối làm việc tại những nơi xa xôi, heo hút. Giám đốc công ty tin rằng, sự xuất hiện của những cô gái này sẽ làm cho công nhân của họ có hứng thú đến nơi làm việc, không quản ngại gió mưa để cống hiến cho công ty
tra-cong-truong-blogtamsu (4)
Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, những cô gái này chỉ khiến công nhân mất tập trung, thậm chí có thể gây ra tai nạn trong lao động. Dù vậy, nhưng ban giám đốc công ty vẫn thử áp dụng phương pháp này.
tra-cong-truong-blogtamsu (1)
Một nữ PG như vậy xuất hiện trong công trường, nếu bạn là một công nhân xây dựng làm việc trong đó, bạn sẽ làm gì? Bạn có ủng hộ phương pháp này?
tra-cong-truong-blogtamsu (3)
Liệu trang phục mát mẻ này của các cô gái có làm các công nhân nam tập trung làm việc được?
Nguồn Fun Key
HT/Theo Thethaovaxahoi.vn

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét