Tinna Tình trần trụi trong “mất xác”

by 21:14 0 nhận xét
Ca sĩ Việt kiều Czech và nam diễn viên có cảnh quay nhạy cảm trong rừng vắng khi tham gia phim ‘Mất xác’.
Tinna Tình trong vai cô gái bán hoa nghèo khổ tên Y Linh. Nữ diễn viên có nhiều cảnh phải ăn mặc xộc xệch, mát mẻ trước ống kính. Nhân vật của cô có con gái nhỏ bị bệnh hiểm nghèo nhưng hai mẹ con luôn bị hắt hủi, xua đuổi.

1
Một cảnh quay Tina Tình thả rông
2
Tinna Tình có hai cảnh nóng diễn cùng Hoàng Phúc (đóng vai vị bác sĩ đại gia) trong phim ‘Mất xác’. Ban đầu cô từ chối tham gia phim này vì ngại phải trút bỏ y phục nhưng được đạo diễn Đỗ Thành An động viên và hứa cắt bớt cảnh nhạy cảm, dùng những góc máy ‘ăn gian’ để nhân vật không quá trần trụi trước ống kính nên cô mới nhận lời.
0
Lớn lên ở nước ngoài nhưng Tinna Tình tự nhận, cô có cách nghĩ khá truyền thống và không chấp nhận diễn cảnh nóng nếu không thật cần thiết. Sau những ngày vất vả gian truân, gái bán hoa Y Linh do Tinna Tình thể hiện dần nuôi dạy cô con gái trưởng thành.
Only C và Song Ngư có nhiều cảnh nóng trong phim này. Đạo diễn phải cho hai diễn viên uống bia để diễn máu lửa, ‘nude’ 100% trước ống kính. Ban đầu Đỗ Thành An định làm phim này theo phong cách của ‘Sắc giới’ nhưng sợ phim không được duyệt nên phải kiềm chế, cắt bớt cảnh nóng.
3
4
5
6

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét