Buông bỏ những muộn phiền

by 20:41 0 nhận xét
Bởi khi tâm hồn trong sáng, vui vẻ, là chúng ta đang tiến dần đến mục tiêu, thành công của cuộc sống mà chúng ta mong đợi. Chúng ta làm việc sẽ tốt hơn, sống đam mê hơn, nhân hậu, tha thứ và rộng mở, học thêm được nhiều điều...

Bạn có muốn thoát ra khỏi những muộn phiền và âu lo của hiện tại? Bạn hoàn toàn có thể làm điều ấy, bằng cách thử thay đổi một số suy nghĩ của mình !

1. Tận dụng khoảng thời gian thành cơ hội cho mình thời gian trống để nhìn lại mọi chuyện, hoặc cảm nhận cuộc sống xung quanh. Nếu bạn không thể làm gì để thay đổi nó, hãy tận hưởng theo cách của riêng bạn.

2. Luôn luôn nhắc nhở mình rằng những gì người bạn đời đang nói, đang chia sẻ là vì họ yêu bạn và muốn hai người hòa hợp hơn, họ chỉ làm vậy khi họ muốn trải qua cuộc đời còn lại với bạn mà thôi.

3. Đừng liên tục thay đổi quá nhanh, nhảy từ chỗ này sang chỗ khác. Cũng đừng vì sợ sự thay đổi mà bắt mình làm một thứ mà mình không hề thích. Hãy dành cho mình khoảng 6 tháng để thực sự hiểu một vấn đề, và quyết định.

4. Khi một ai đó dùng những lời lẽ khó nghe đối với bạn, hãy coi như không nghe, và phản ứng lại một cách bình tĩnh. Phản ứng của bạn lúc ấy sẽ như một bức tường, những lời nói ấy sẽ tự động văng ngược trở lại đối phương, như họ đang tự chửi họ vậy.

buông bỏ muộn phiền

5. Việc hôm nay chớ để ngày mai.

6. Mỗi ngày đều nên có một khoảng thời gian bạn im lặng, ngừng suy nghĩ và ngừng nói. Thời gian đó có thể dùng để lắng nghe một ai đó, hay cuộc sống xung quanh.

7. Đối với những việc thường ngày, đưa ra quyết định trong vòng 5 phút hoặc ít hơn. Suy nghĩ càng nhiều, bạn càng rối trí, và có tâm lý chần chừ, để tìm hiểu, cân nhắc thêm.

8. Hãy nhớ tình bạn là một món quà, chứ không phải là sự sở hữu như một món hàng.

9. Đa phần mọi vấn đề đều đơn giản hơn bề ngoài của nó.

10. Hãy viết ra 3 việc bạn cần làm vào ngày mai trước khi đi ngủ, để bạn nắm được điều gì quan trọng và sử dụng thời gian hợp lý.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét