Mỹ nhân Đài Loan bị ‘ném đá’ dữ dội vì khỏa thân đạp xe trên phố

by 21:18 0 nhận xét
Mới đây hình ảnh 2 mỹ nhân Đài Loan đã tham gia chương trình đạp xe vì bình đẳng giới ở Mỹ. 2 mỹ nhân Đài Loan này đã khỏa thân khiến dư luận rất bức xúc.
Mới đây, một chương trình đi xe đạp mà những người tham gia đều khỏa thân để ủng hộ bình đẳng giới đã diễn ra tại Philadelphia (Mỹ). Chương trình đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cả giới truyền thông và người dân địa phương. Đây là năm thứ 7 hoạt động đạp xe khỏa thân này được tổ chức. Hoạt động này thu hút khoảng 3.000 người tham dự.
rr
1 trong 2 mỹ nhân Đài Loan đang bị ném đá dữ dội vì khỏa thân trong chương trình đạp xe vì bình đẳng giới
Sẽ không có điều gì quá nghiêm trọng để bàn tán nếu không có những bức ảnh về 2 mỹ nhân Đài Loan góp mặt trong chương trình này. Các hình ảnh không mặc quần áo của 2 cô gái người Á Đông được phát tán trên mạng khiến người dân Đài Loan thực sự nổi giận. Họ cho rằng, 2 cô gái đã vi phạm thuần phong mỹ tục của người Đài Loan.

3 copy copy
2 copy copy
4 copy copy
Hai cô gái người Đài Loan đã cùng những người tham dự đi trên quãng đường 19 km của chương trình. Đã có rất nhiều bình luận mang tính tiêu cực nhằm vào 2 mỹ nhân Đài Loan với những lời chỉ trích nặng nề. Theo như ban tổ chức tiết lộ thì 2 cô gái này đến Mỹ du lịch và tham gia chương trình để tìm những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống. Hiện các nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng sau vụ việc này.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét