10 Website đáng sợ tuyệt đối không truy cập khi ở một mình

by 00:32 0 nhận xét
Bởi đây là những website đáng sợ nhất trên mạng internet, bạn sẽ cảm thấy hối hận khi tò mò đấy!
1. Death Date

web1

Chúng ta thường do dự hay tự thắc mắc: "Khi nào mình sẽ chết", sau đó tự tổng hợp những chi tiết quan trọng của bản thân như cân nặng, lịch sử bệnh tật...
Website đặc biệt dưới đây cho bạn một vài ngạc nhiên nho nhỏ về cái chết, nhưng hãy thoải mái google thêm vì còn có rất nhiều những website về cái chết khác nữa.
Tuy nhiên, nếu bạn là người sợ hãi hay ám ảnh về cái chết thi tốt nhất đừng nên tò mò làm gì nhé.
2. Plane Crash Info
Trang này sẽ khiến bạn khiếp sợ hơn là rùng mình. Planecrashinfo là tổng hợp những bản thu và bản chép lại các âm thanh kinh hoàng của các vụ máy bay rơi nổi tiếng từ những năm 1960. Điều thu hút nhất của trang web này chính là những vụ khủng bố trên máy bay và nhận được 65.000 người truy cập vào mỗi tháng. Tất cả đều là những âm thanh kinh hoàng phản ánh nỗi sợ hãi của những nạn nhân trong vụ máy bay rơi trong khoảnh khắc họ đối diện với tử thần. Đừng thử nếu như bạn mắc những chứng bệnh về tim nhé!
3. Creepy Pasta

web2

Trang web này là nơi tổng hợp những câu chuyện, hình ảnh hay video về những điều đáng sợ như ma, quỷ… Chính xác hơn nó là một Wikipedia về những câu chuyện cung cấp cho bạn những điều bí ẩn chưa có lời giải đáp.
4. Staggering Beauty
Một con giun đen xì, lăc lư với cặp mắt trắng dã sẽ xuất hiện. Không một lời nói hay tiếng động, tuy nhiên, khi bạn di chuyển nhanh con chuột qua lại, xuất hiện vài tiếng ồn ào inh ỏi, những màu sắc chớp nháy điên loạn trên màn hình, con sâu sáng lên, hỗn loạn và vô nghĩa. Bạn sẽ giật mình và thấy kinh hãi đó, đừng tò mò nhé.
5. IRL Cannibals
Ra đời vào năm 1994, Cannibal Cafe là một diễn đàn cho những ai đang tìm kiếm những người có cùng mục tiêu với mình. Những người này đều ưa thích… thịt người. Trong trang này, người dùng có thể đưa ra yêu cầu về “món” của mình từ kích cỡ cơ thể, chiều cao cho đến màu tóc. Cũng như các món ăn khác, người ta còn có thể quảng cáo cả… thịt người đông lạnh – một điều mà khó ai có đủ can đảm để nghĩ đến. Thật may là trang web này chính thức bị đóng vào năm 2002 khi một người đàn ông ở Đức bị bắt vì giết và ăn thịt một người khác.
6. Ratemypoo
Đây là một trang web thực sự kinh khủng với tên gọi: Đánh giá phân của tôi. Người ta đăng tải hình ảnh bãi phân của mình lên để người khác bình luận, đánh giá. Thậm chí một số kẻ còn cho phân vào hộp quà để "trông đẹp mắt hơn".
7. Dong Ghost

web3

Câu chuyện kể về một cô gái đi trên đường thì bắt gặp một người phụ nữ mặc một bộ Pyjama màu hồng với chân tay cong queo, xiêu vẹo. Bà ta muốn biết con của mình ở đâu.
Đây không phải là truyện tranh bình thường, vậy nên nếu bạn có ý định đọc nó thì hãy nhớ đến cảnh báo ở đầu trang nhé.
8. Human Leather
Human Leather là trang web cung cấp những thông tin về các sản phẩm tạo ra từ cơ thể con người. Những sản phẩm này được làm ra từ da của con người – những người đã hiến tặng cơ thể mình khi họ qua đời. Phần da được lấy từ lưng hoặc phần thân của người được làm thành thắt lưng, ví hoặc giày da và có giá lên tới 27.000 USD. Thông tin này đã làm nhiều người sốc nặng, tuy nhiên các công ty sản xuất đã khẳng định rằng những gì học làm là hoàn hoàn đúng với pháp luật.
9. Maze Game

web4

Về cơ bản, bạn chỉ cần di chuyển con trỏ chuột xuyên qua mê cung và đừng chạm vào các bức tường.
Hãy nhờ một người nào đó ghi lại hình ảnh gương mặt bạn khi đó.
Nếu bạn thắng bạn sẽ nhận được phần thưởng là một bức tranh thỏ con đáng yêu, và mộ t bản nhạc hay êm ái, vậy nên trước đó bạn nên vặn âm thanh lớn lên nhé.
10. Staggeringbeauty

web

Mạng nhà bạn chậm như rùa. Hãy vào trang này và tiêu khiển với thú vui điều khiển con sâu bằng chuột của bạn. Hãy di chuyển chuột thật nhanh và sẽ có điều thú vị xảy ra.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét