9 ĐIỀU CON GÁI LÀM KHIẾN CON TRAI MẤT HỨNG

by 21:07 0 nhận xét
Đa phần những hành động này rất nhỏ nhưng lại gây ra hậu quả khá nghiêm trọng theo thời gian. Nó sẽ làm cho người đàn ông mà bạn yêu dường như thấy mất hứng mà chẳng cần bất kì lời giải thích nào.

Có một vài điều mà khi bạn làm lại vô tình đẩy chàng trai của mình đi xa. Dưới đây là 9 điều nên tránh và bạn sẽ thấy tình yêu của mình thay đổi thế nào:
Giả vờ ngốc nghếch
Nhiều phụ nữ lầm tưởng và hoàn toàn tin rằng “khờ dại” một chút, ngây thơ một chút chính là cách để thu hút phái mạnh. Nếu bạn đang làm như vậy, xin hãy dừng lại ngay lập tức.
Sự thật là nam giới luôn có ý định nghiêm túc hơn với những người phụ nữ thông minh và trưởng thành. Hành động giả vờ ngây ngô, cố tình tỏ vẻ lương thiện không biết gì sẽ chỉ đưa mối quan hệ của bạn đi tới một thời điểm nhất định mà thôi. 
9 điều con gái làm khiến con trai mất hứng
Nói về người yêu cũ

Chưa có một ai từng nói rằng việc nói về người yêu cũ khi đang trong một mối quan hệ mới là thượng sách cả. Ngay cả khi anh ấy hỏi bạn về người cũ, hãy trả lời ngắn gọn nhất có thể. Trong số hàng triệu chủ đề mà hai bạn có thể nói về, tuyệt đối đừng chọn người yêu cũ làm chủ đề nếu không muốn tình yêu tan vỡ.
Quá dễ dãi
Thực ra lý do khiến phụ nữ trở nên dễ dãi và làm tất cả mọi thứ vì đàn ông như vậy chính bởi vì họ thiếu tự tin, họ lo sợ rằng nếu họ không phục tùng những yêu cầu đó thì chắc chắn đàn ông sẽ đi tìm một ai khác tốt hơn họ.
Nếu như người đàn ông bạn yêu không thể giúp đỡ bạn một tay trong tất cả mọi việc, hãy rời khỏi anh ta và tự cứu mình thoát khỏi những đau khổ. Việc của bạn là giữ giá trị bản thân mình và để anh ta làm những gì anh ta muốn. 
Làm tất cả mọi thứ cho anh ấy
Tương tự như điều trên, họ tìm bạn để lấy làm vợ chứ không phải để làm mẹ. Không có gì làm cho đàn ông thấy mất hứng hơn việc một người phụ nữ muốn làm và quyết định tất cả mọi thứ thay anh ta. 
9 điều con gái làm khiến con trai mất hứng
Yêu cầu quá nhiều từ anh ta
Không ai nên bị ép buộc vào bất cứ điều gì. Nếu bạn đặt yêu cầu ở anh ấy quá nhiều và mong chàng làm tất cả những gì bạn muốn, không sớm thì muộn chàng cũng sẽ rời đi. Trên hết, bạn không bao giờ được quên rằng bạn là một cô gái, và bạn chỉ nên đứng ở vùng lãnh thổ của mình, tuyệt đối đừng vượt qua lằn ranh biên giới nhé.
Thay đổi vì đối phương
Nhiều phụ nữ lẫn lộn một thực tế là họ phải làm sao để khiến cho đàn ông trở nên yêu mình hơn, bằng cách thay đổi theo những gì người đàn ông muốn. Hãy là chính mình và tôn trọng bản thân, nếu không anh ấy sẽ không còn yêu bạn bởi vì bạn đã tự đánh mất chính mình.
Nói nhiều
Mặc dù có một tỉ lệ đàn ông thích tán gẫu nhưng hầu hết đàn ông đều không thích điều này và bạn nên tránh hành vi này ra. Cũng như tránh đưa ra những nhận xét tiêu cực, sai lầm, chỉ trích hoặc ngồi lê đôi mách...
Và hãy nhớ trước hết không nên tự phê bình mình hoặc người khác nhé.
Trễ giờ
Một lần thì được, hai lần tạm chấp nhận được, nhưng một người đàn ông sẽ không dung túng cho thói quen này ở phụ nữ. Nếu bạn muốn giữ được tình yêu thì hãy phấn đấu tập đúng giờ nhé.
Mặc định đàn ông trả tiền
Thật tuyệt vời khi đàn ông là người trả tiền và phần lớn đàn ông Việt Nam luôn giành phần trả tiền với phái nữ, nhưng điều đó sẽ khiến họ đánh giá thấp bạn. Bạn có thể đề nghị trả tiền vào lần sau, hành động chia đôi tình phí khi mối quan hệ mới bắt đầu rõ ràng là điều cần thiết.
Nguồn Dinosmark

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét