10 website cực thú vị, dùng internet mà không biết thì quá tiếc

by 19:19 0 nhận xét
Những website này khá đơn giản, nhưng có tác dụng xả stress cực kỳ hiệu quả.
Thư giãn với trò đập bong bóng với Mariemarie
site
Mariemarie là một trang web đơn giản, hình hiển thị như một tấm vải bọc bong bóng. Mục đích của trang web này là để giải trí, giảm bớt căng thẳng. Dĩ nhiên, nó sẽ không có cảm giác thật như bạn đi chơi đập bong bóng bên ngoài, nhưng có một điều yên tâm là bong bóng sẽ không bao giờ hết.
Làm phim hoạt hình trực tuyến với Dvolver
site1
Dvolver cho phép người sử dụng tạo phim hoạt hình trực tuyến bằng cách chọn ký tự, hình nền, kịch bản, cho các diễn viên nói. Bạn có thể gửi các hình ảnh động bằng e-mail. Ngoài ra, nó hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
Chơi với nước trên WebGL
site3
Trang WebGL này chứa đầy nước và một quả bóng nổi. Nó cho phép người dùng xoay camera theo các hướn, thiết lập ánh sáng, tạm dừng hình ảnh động. Nâng  và thả bóng vào nước để xem hiện tượng nước bắn tung lên. Bạn cũng có thể chạm vào nước để xem nó gợn sóng. Trang web này giúp bạn thư giãn rất tốt.
Ước một điều ước với WishPlus
site2
Bạn hãy click vào một ngôi sao và ước, trang web sẽ chúc mừng bạn mỗi khi ngôi sao của bạn rơi và  cho bạn thử một lần nữa trong tuần đó. Chỉ cần nhớ: hãy luôn luôn mong muốn điều ước của mình thành sự thật và biết đâu đấy ngôi sao ảo đó thực sự giúp ước mơ của bạn thành sự thật thì sao.
Nhập tên và hiển thị gương mặt trên 'Turn your name into a face'

Đây là trang web cực kỳ đơn giản, bạn nhập tên của mình, hệ thống sẽ tự động biến thành một khuôn mặt buồn cười.
Chơi với bóng trên BallPool
site5
Trò chơi đơn giản cho phép bạn di chuyển các quả bóng trên màn hình. Trò chơi đơn giản này giúp bạn giải tỏa tâm lý rất tốt.
Thử cảm giác làm hacker
site6
HackerTyper là một trang web mô phỏng sẽ giúp bạn trải nghiệm một công việc giống một hacker. Đơn giản chỉ cần bấm phím ngẫu nhiên trên bàn phím và mã số sẽ được hiển thị trên màn hình của bạn. Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng với bạn bè của mình. Bạn sẽ bấm phím ngẫu nhiên trên bàn phím và trở thành một thiên tài thực sự.
Đóng cánh cửa
site7
Trang web biglongnow này được thiết kế cho những người muốn làm dịu thần kinh của mình bằng cách đóng sầm một cánh cửa. Thay vì đóng một cánh cửa ngoài thực tế và bị người khác nhìn ngó, hãy ghé thăm trang web này và cứ đóng bao nhiêu cánh cửa mà bạn muốn.
Vẽ với cát
site8
Thisissand là một trang web độc đáo để tạo ra những triền cát tuyệt vời. Nhấn vào nút chuột trái để tạo ra một dòng cát, trong khi nhấn hai lần sẽ cho một dòng chảy liên tục ổn định. Trò chơi này sẽ rèn luyện cho bạn tính kiên trì và cải thiện tâm trạng cực tốt đó.
Không làm gì trong hai phút và lắng nghe tiếng sóng
site9
Donothingfor2minutes giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn, bỏ tất cả sự hối hả, và lắng nghe tiếng sóng trong 2 phút. Hãy để đầu óc được thảnh thơi, chỉ cần làm cho mình cảm thấy thoải mái, nhìn vào màn hình, và lắng nghe tiếng sóng. Hãy thử và cảm nhận.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét