Người dùng Việt bất ngờ được trải nghiệm lại Pokemon Go

by 20:13 0 nhận xét
UPDATE: TÍNH ĐẾN THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI (11h30 ngày 11/07/2016), Nintendo đã tiếp tục khóa truy cập đối với IP Việt Nam cho tựa game Pokemon Go, chỉ ít giờ sau khi bất ngờ cho phép trải nghiệm lại hồi sáng này. 

Mới đây, những ai là fan hâm mộ của các chú Pokemon dễ thương tỏ ra cực kỳ bất ngờ khi hiện tại thị tựa game đình đám Pokemon Go đã có thể trải nghiệm tại thị trường Việt Nam.
Trước đó, sau khi phát hành chính thức tại một số quốc gia, sức nóng của trò chơi thu hút một số lượng rất lớn người dùng ở cả những khu vực khác tham gia, qua đó khiến máy chủ (server) rơi vào tình trạng quá tải và các nhà phát triển đã buộc phải ra thông báo'Hoãn phát hành Pokemon Go vô thời hạn'. 

Người dùng Việt bất ngờ được trải nghiệm lại Pokemon Go
Người chơi đã có thể nhìn thấy những chú Pokemon đang ở xung quanh mình.

Tuy nhiên. theo ghi nhận trong sáng ngày hôm nay, những ai đã cài đặt tựa game Pokemon Go trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS hoặc Android của mình đã có thể chơi lại trò chơi vui nhộn này, bằng chứng là hình ảnh đường phố dựa trên tín hiệu GPS đã đồng bộ trở lại, trùng khớp với thông tin tại Việt Nam. Ngoài ra, game thủ cũng đã có thể bắt đầu thu thập những chú Pokemon mới cho bộ sưu tập của mình, không còn tình trạng 'tự kỷ' một mình như trước nữa. 

Người dùng Việt bất ngờ được trải nghiệm lại Pokemon Go
Vị trí các khu vực đặc biệt cũng đã được hiển thị trên bản đồ, trùng khớp với thông tin tại Việt Nam.

Hiện tại, để tải về Pokemon Go thì người dùng iOS vẫn buộc phải sử dụng Apple ID khu vực tại Úc hoắc Mỹ giống như ban đầu. Đối với người dùng Android, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi bạn chỉ cần cài đặt thông qua file APK là xong. Lưu ý là bạn nên cân nhắc tải về các file APK từ những nguồn có uy tín để tránh trường hợp các file đó có chứa mã độc. 

Hướng dẫn tải về và cài đặt Pokemon Go trên Android và iOS

Thuộc lòng 3 mẹo này, bạn sẽ trở thành cao thủ Pokemon Go

Nguồn: Người dùng Việt bất ngờ được trải nghiệm lại Pokemon Go

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét