Kỳ lạ cây nhâm sâm có quả hình cô gái trẻ

by 21:37 0 nhận xét

Kỳ lạ cây có quả hình cô gái trẻ, chỉ rung lên khi đàn ông chạm vào



Đây là loài cây không chỉ kỳ lạ ở quả của nó có hình dáng như một người phụ nữ, mà nó còn có thể liên quan đến một câu chuyện huyền bí được lưu truyền trong Phật giáo.

Vào năm 2008, sau khi người dùng có tên Tapas Das đã đăng tải đoạn video về loài cây có một không hai này lên Youtube, nó đã làm xôn xao cộng đồng mạng và khơi lên sự tranh luận rầm rộ về việc có hay không loại cây kỳ lạ này.
Chọn ảnh tiêu biểu
Ngoài quả của nó có hình dáng giống hệt một cô gái trẻ, loài cây này có tên Nareepol mà theo tiếng Thái “Naree” có nghĩa cô gái hay phụ nữ, còn “pol” có nghĩa là thực vật hay cây và Nareepol có nghĩa là cây phụ nữ.

Người đăng tải đoạn video còn cho biết thêm, Nareepol được trồng tại tỉnh Phetchabun, phía Bắc Thái Lan cách thủ đô Bangkok khoảng 500 km. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều ý kiến khác nhau về sự thực hư của loài cây này.
Một số người tỏ ra thực sự kinh ngạc về loại cây kỳ diệu này. Trong khi số khác lại cho rằng không có loại quả như vậy, chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng người trồng đã tạo ra loại quả hình cô gái khỏa thân này bằng ép khuôn. Cư dân mạng cũng đưa ra nhiều tin đồn thú vị về Nareepol rằng cây chỉ rung lên nếu có bàn tay người đàn ông chạm vào còn không có phản ứng nếu đó là phụ nữ.Tương truyền, khi đàn ông hay con trai động vào thân cây thì lá sẽ rung lên giống như cây bị cù. Nhưng kỳ lạ là phụ nữ động chạm vào thì cây không có phản ứng gì.

Được biết, nhiều nhà khoa học Mỹ đã đến đây nghiên cứu và tìm thấy phấn hoa bên trong “cô gái” nhưng họ vẫn chưa xác định được tại sao vỏ của trái cây lại có hình thù kỳ lạ đến thế.

Nareepol có thể chứa đựng cả một câu chuyện huyền bí. Theo thần thoại trong Phật giáo của người Thái cũng có một loài cây tên là Nariphon sinh trưởng tại khu rừng Himaphan – một khu rừng bí ẩn nơi các Phật tử sinh sống, 20 năm mới nở hoa kết trái một lần, mỗi lần cho quả trong hình dạng của cô gái trẻ.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét