Bất ngờ với Người tình sau 9 năm scandal với Hoàng Thùy Linh…

by 02:08 0 nhận xét
Nếu so sánh với 9 năm trước, bạn sẽ khó nhận ra Đắc Lâm của hiện tại. Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc riêng, anh còn là 1 doanh nhân thành đạt.
dart-02-20160619-08060672
Các khoảnh khắc thời mặn nồng của Hoàng Thùy Linh và bạn trai Việt Dart. Năm 2007, bất ngờ 1 đoạn phim nhạy cảm của cả hai được phát tán rộng rãi trên mạng. Lúc này, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đang ở đỉnh cao nhưng nhanh chóng sụp đổ vì sự cố. Được biết, Việt Dart là 1 thiếu gia ở Hà Nội. Sau 9 năm, scandal ngày nào đã hoàn toàn lắng xuống. Người hâm mộ đã tha thứ cho Hoàng Thùy Linh, cô cũng trưởng thành hơn nhiều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Trước đây, năm 2009, trong 1 bài phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ Việt Dart là 1 kỉ niệm đẹp với cô.
 
Việt Dart cho hay, anh không phải là người phán tán đoạn clip nhạy cảm mà là sự cố ngoài ý muốn do kẻ xấu gây nên. Sau scandal clip “Vàng Anh”, gia đình Việt Dart đã ngỏ lời hỏi cưới Hoàng Thùy Linh nhưng cô đã không chấp nhận. Việt Dart sau đó trở lại nước ngoài tiếp tục việc học, còn Hoàng Thùy Linh thì ở lại Việt Nam, mạnh mẽ đương đầu với scandal. Kể từ đó Việt dường như không dùng mạng xã hội nên không ai còn biết anh làm việc, sinh sống ra sao. Sau Việt Dart, Lê Đắc Lâm là người tình mới của Hoàng Thùy Linh.
 
Lê Đắc Lâm thời yêu Hoàng Thùy Linh sau scandal s-e-x đình đám của bạn gái. Anh cũng là nguồn động lực giúp Linh vượt qua khó khăn.
 
Lê Đắc Lâm chụp ảnh tại Pháp cùng biểu tượng tháp Eiffel. Đây cũng là nơi anh có khoảng thời gian sinh sống và học tập. Sau khi hoàn thành con đường học vấn, anh trở về Việt Nam làm việc. Bức ảnh được chụp vào năm 2014, sau thời gian dài, vẻ ngoài của anh có quá nhiều thay đổi, khiến nhiều người không còn nhận ra.
 
Chàng trai có sở thích du lịch phượt, chơi golf… Môn thể thao được mọi người ví von là chỉ dành cho đại gia. Trong khi đó, cô người yêu của anh mạnh mẽ bước qua dư luận, trở lại con đường hoạt động nghệ thuật bằng sự cố gắng và nỗ lực hết mình.
 
Bức ảnh selfie của Lâm vào năm 2014, diện mạo khá chững chạc và già dặn…
 
Trên trang cá nhân, Lâm thường xuyên chia sẻ các thông tin về du lịch. Theo tìm hiểu, anh hiện là giám đốc của một công ty thương mại điện tử được thành lập bởi các nhà đầu tư từ Việt Nam và Hồng Kông, với mục đích xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.
 
Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nên Lâm khá am hiểu về các địa điểm, thắng cảnh tại Việt Nam…
 
Lê Đắc Lâm từng lên tiếng bức xúc về hành động thiếu ý thức của 1 số người chen chúc trên đỉnh núi Fansipan, Việt Nam.
 
Bên cạnh là 1 doanh nhân thành đạt, Lâm luôn quan tâm đến các công tác thiện nguyện xã hội. 8X thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện cho trẻ em, bà con… tại những vùng quê nghèo. Không chỉ chủ động thực hiện, anh còn kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp… cùng chung tay để lan tỏa những công việc đáng hoan nghênh, đóng góp tích cực cho xã hội.
 
Đắc Lâm trong 1 lần đến thăm và động viên các trẻ em bị ung thư không còn hy vọng cứu sống. Những việc làm tình nguyện của anh nhận được sự ngưỡng mộ và đồng cảm của mọi người.
 
Doanh nhân còn quan tâm đến những bạn trẻ lầm lỡ, sa lầy vào con đường nghiện ngập. Việc chống tái nghiện để họ hoà nhập cộng đồng là việc làm cấp bách…
Người dân nghèo vô cùng phấn khởi khi nhận được các vật phẩm thiết thực từ Lâm và bạn bè.
 
Ngoài đời, đại gia Lâm khá giản dị và hòa đồng. Anh tự hào ghi lại khoảnh khắc khi tự giác đi bầu cử vừa qua.
 
Năm 2014, Lâm cũng cho ra mắt sách Chiến lược bom tấn của giáo sư Đại Học Harvard, Anita Elberse sau 2 tháng âm thầm làm việc và dịch. Anh và vị giáo sư có buổi ra mắt sách tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.
 
Tháng 4/2015 Lâm tuyên bố kết hôn nhận được sự chúc phúc của hàng nghìn người. Theo tìm hiểu, vợ của Lâm là du học sinh tại Anh và hiện làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Nhiều người cho rằng, trong thời gian du học tại Anh, cả hai đã gặp gỡ và nên duyên.
Ảnh cưới lãng mạn của Lê Đắc Lâm và vợ.
 
Những khoảnh khắc lãng mạn đầy màu sắc được ghi hình tại Pháp. Biểu tượng tháp Eiffel như minh chứng cho tình yêu của họ.
 
Cuối năm 2015, Lâm lên chức bố. Anh vui mừng chia sẻ ảnh chào đời của con trên mạng xã hội.
 
Lâm chụp ảnh cùng người thân trong gia đình.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét