Quất Lâm ký sự (P6): Mỗi lần bán dâm, mua được bát phở

by 20:37 0 nhận xét


Gái bán dâm "cấp thấp" ở Quất Lâm chỉ kiếm được khoảng 30 - 40 ngàn đồng sau mỗi lần bán thân.
Chuyện "giai cấp" ở Quất Lâm
Có lẽ nhiều người cũng từng được nghe nhiều về mức giá “rẻ như bèo” của những cô gái Quất Lâm. Mỗi cuốc “tàu nhanh” có giá 150 ngàn, “tàu chậm” (nghỉ qua đêm) giá 600 ngàn. Tiền bán dâm thường chia theo tỷ lệ 1 – 1 – 1, ví dụ một lần “tàu nhanh” thì gái bán dâm hưởng 50 ngàn, má mì 50 ngàn, chủ kiot nơi các cô đi khách 50 ngàn.
Những ngày giả bộ “học việc” tại đây cho tôi biết thêm vài thông tin bên lề khác. Những cô gái có nhan sắc như Ngọc Anh thường được chủ ưu ái hơn, “bo” thêm sau mỗi lần nhận lương. Còn những cô gái mới làm, hoặc không được xinh đẹp lắm, sẽ chỉ nhận được 30-40 ngàn/lượt. Tính ra mỗi lần “trao thân”, các cô chỉ đủ mua bát phở, kèm theo vài chiếc quẩy!
Không chỉ thế, những gái bán dâm thuộc hàng “cao cấp” thường được chủ mua cháo, mua phở bồi dưỡng mỗi đêm, hoặc cho quà trong những lần về thăm nhà. Gái “thấp cấp” không khác giúp việc là mấy, phải lo phụ cả việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, dọn phòng…

Gái "cao cấp" như Ngọc Anh được ưu ái rất nhiều.
Thi thoảng, Ngọc Anh ngồi chơi game trên điện thoại ở trong kiot, khách làng chơi ghé vào không dám gọi, cũng không dám buông lời cợt nhả vì tưởng cô là… con gái bà chủ. Ý thức rõ “quyền lực” của mình, nhiều khi Ngọc Anh sẵn sàng to tiếng với bà H., yêu cầu bà đi mua đồ ăn vặt, hoặc giận dỗi đóng cửa ở lỳ trong phòng, không chịu tiếp khách. Những lúc đó, bé Sao, Vân và tôi thường tránh đi chỗ khác kẻo bị bà lôi ra trút giận.
Vào dịp Tết, khi những người lao động xa nhà trở về quê, hoặc đám choai choai có tiền mừng tuổi muốn “nếm thử mùi đời”; là lúc sự phân biệt “giai cấp” thể hiện rõ rệt nhất. Gái cấp cao được quyền lựa khách, chỉ “đi” những người trông hiền lành, lịch sự, hoặc những vị đã đầu hai thứ tóc, giỏi chém gió chứ khi “xung trận” chỉ được vài ba phút. Gái cấp cao cũng được nhiều tiền hơn sau những chuyến “tàu chậm”, giá bán dâm có khi lên tới 700 – 900 ngàn, trong đó các cô được hưởng 300-500. Trong khi đó gái cấp thấp thì phải chịu cảnh “đặt đâu ngồi đấy”, không được quyền ý kiến.
Bí mật luân chuyển địa bàn của gái Quất Lâm
Trước khi đến Quất Lâm, tôi thường cho rằng đây chỉ là vùng đất của những gái mại dâm “hàng thải”. Bởi theo tâm lý “của rẻ là của ôi”, tôi cứ ngỡ rằng với mức giá bán dâm 50 ngàn/lượt, khách làng chơi sẽ chỉ được gặp những cô nàng xấu xí, quá lứa lỡ thì hoặc hết thời, từ các thành phố khác dạt về.
Đến nỗi khi gặp Ngọc Anh, tôi không dám tiếp xúc với cô vì cho rằng: “Chắc con bé này bị bệnh gì đó, hoặc nghiện ngập cũng nên. Chứ xinh xắn thế này, sao lại chấp nhận bán mình với giá rẻ mạt đấy?”
Mãi về sau, tôi mới biết mình nhầm hoàn toàn. Gái Quất Lâm đúng là có những cô gái kém sắc, có cả những cô bụng rạn như tường gạch vì sinh đẻ vài lần. Song cũng có những cô như xinh xắn như Ngọc Anh và Quỳnh Nga, có cả những cô gái chân ướt chân ráo mới vào nghề, còn nai tơ ngơ ngác như Vân và Sao.
Một lần trong lúc cao hứng, Ngọc Anh còn tiết lộ cho tôi rằng thi thoảng những lúc vắng khách hoặc “biển động” (từ lóng, ý chỉ cơ quan chức năng truy quét), cô lại lên Hà Nội “tác nghiệp”. Còn trước đó, cô từng hoạt động gần nửa năm ở Đồ Sơn. Ngọc Anh khoe cô cũng “đầu quân” cho một trang web, khi có đợt khách, má mì bên trang web đó lại gọi “đi làm”. Tuy nhiên, khi tôi gặng hỏi tên web thì cô kiên quyết không nói.   

Thi thoảng, Ngọc Anh lại lên Hà Nội, hòa mình vào đội quân "gái gọi" ở khu vực nội thành (Ảnh minh họa).
Không chỉ Ngọc Anh mà nhiều cô gái khác cũng thường xuyên luân chuyển “địa bàn” như thế. Tùy thời điểm, có lúc các cô làm ở Quất Lâm, Đồ Sơn; khi lại vòng lên các thành phố hoặc Hà Nội.
Vậy, lý do gì khiến các cô vốn quen “đi khách” với giá 300 - 500 ngàn một lượt “tàu nhanh” trên thành phố, lại chấp nhận về thị trấn heo hút này bán thân với giá 50 ngàn? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong Kỳ 7: "Đất 'lành' cave đậu" 
theo Tintuc.vn.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét