Kỳ án cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Quần áo chưa thay

by 01:22 0 nhận xét

Trong vụ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm, theo người nhà trong điện thoại vẫn còn ảnh chụp cùng người yêu cũ.

Mới đây dư luận xôn xao về vụ mất tích bí ẩn của Trần Thị Tr, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) khi đang ở cùng nhà chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).
Ngày 20/6, PV có cuộc trao đổi với ông Liền -Trưởng xóm 15 xã Sơn Thành, Yên Thành, ông Liền cho biết: Ở đây Tr nó hiền lành, xinh xắn đẹp gái lắm. Tr học Đại học Huế mới ra trường về đây rồi lấy chồng lên xã Hữu Kiệm.
Lúc còn chưa lấy chồng, ở địa phương Tr không có điều tiếng gì về chuyện yêu đương lăng nhăng.
Tôi cũng nghe nhiều người kể gia đình chồng Tr trên đó họ buôn bán, tường cao và 6h tối khóa cổng rồi. Vậy nên sự mất tích của Tr khiến dư luận rất xôn xao.


“Anh nằm chờ em, tối em có tắm hơi lâu một tí”
Cùng ngày trao đổi với ông Lữ Minh Đình -trưởng  bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), nơi gia đình chồng Tr sinh sống nói: Cháu Tr mất tích khoảng 10 ngày (10/6 -PV) chưa thấy tin tức gì cả. Trước đó gia đình nhà chồng Tr cũng có thông tin, trước kia Tr có người yêu bên Thanh Hóa rồi tai nạn chết. Chết 20 ngày thì Tr cưới chồng bên này.
Sau đó Tr mơ mộng, không ăn ở được. Nằm vơi chồng mà mơ mộng đến người yêu cũ đã mất. Cách đó 3 ngày có bà T (mẹ người yêu cũ) về đây tìm Tr, sau đó Tr về xuôi nhưng không có chồng đi cùng. Khi Tr từ xuôi trở về không thấy có gì bất thường cả.
Cũng theo gia đình, tối hôm đó Tr nói với chồng là “Anh nằm chờ em, tối em có tắm hơi lâu một tí” nhưng khi chồng Tr mãi không thấy vợ vào thì nóng ruột ra tìm thì phát hiện Tr mất tích.

Chị Tr.Th.Tr, cô dâu xinh đẹp mất tích
Trong nhà tắm, Tr để lại đôi dép trước cửa nhà tắm, nửa chai dầu gội và chiếc điện thoại đang bật nhạc cùng vòi xả nước để chồng biết đang tắm.
Nói về vị trí nhà tắm, ông Đình chia sẻ: Nhà tắm nhà Tr cách buồng 1 bức tường thôi, xung quanh đóng kín nhưng có 1 lối đi ra nhà được mà ra sông cũng được. Cửa trước của nhà Tr thì đóng kín.
Ông Đình kể tiếp: Về làm dâu tại đây, Tr không có mâu thuẫn với chồng con, hàng ngày đứng bán hàng với anh chị em bình thường, vừa rồi đi tắm trong buồng thôi thì mất tích luôn.
Trong điện thoại Tr để lại vài hình ảnh của người yêu cũ, rồi đoạn ghi âm cuộc mê tưởng đêm nằm khóc lóc của Tr mà anh chồng Tr ghi âm lại. Từ khi mất tích đến nay, chiếc điện thoại của Tr chưa có tin nhắn nào gửi đến và trước đó cũng ko thấy có tin nhắn nào nghi ngờ cả.
Chị chồng của Tr cũng kể thêm: Chiều hôm đó chị em tôi vẫn bán hàng bình thường. Bán hàng xong thì Tr chơi với các cháu rồi nấu cơm cả nhà cùng ăn.
Ăn xong Tr rửa bát, mẹ chồng còn ngồi cùng con dâu rửa bát cho vui. Sau đó Tr bảo lên đi tắm, Tr cũng nói với chồng là nay em tắm hơi lâu 1 tí, chồng Tr thì biết thế chứ để ý gì.
Từng bỏ đi 1 lần
Thấy Tr tắm lâu quá không thấy vào nên vào tìm thì thấy nước vẫn chảy, điện thoại vẫn bật nhạc nhưng không thấy vợ đâu nên báo mọi người đi tìm. Lúc đó xung quanh cửa nhà tôi được bao bọc hết, cửa nhà vẫn chốt đi ngủ.
Thế nên việc Tr mất tích 10 hôm khiến gia đình hết sức hoang mang. Từ hôm đó tới nay cả nhà tôi nóng ruột, không ai ngủ được cả.


Chị Tr.Th.Tr. khi đang học ở Huế.
Chị chồng Tr kể tiếp: “Trước đó Tr cưới chồng xong gần 1 tháng cũng đi 1 buổi rồi gia đình đi tìm, sau đó Tr gọi người lên đón rồi kể có 1 bà Thanh Hóa bảo sao cô đi lấy chồng sớm. Sự việc đó gia đình chúng tôi cũng chỉ nghe và ghi nhận, cũng không hỏi thêm Tr gì nữa. Gia đình tôi cũng rất thương Tr, giờ cưới rồi nên yêu thương đùm bọc cho Tr.
Chiếc điện thoại mà Tr để lại là người chồng mua cho, từ hôm xảy ra sự việc tới giờ không có ai điện thoại đến hỏi thăm hết, trước đó cũng chỉ có tin nhắn của mẹ ruột Tr hỏi han là uống thuốc đi, đúng giờ…chứ không có tin nhắn nào lạ.
Ngoài ra cũng còn có 1 vài hình ảnh chụp ngang người lên giữa Tr và người yêu cũ. Chồng Tr có xem được nhưng không ghen gì cả, bởi nó rất yêu thương Tr”.
Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Bí mật hình ảnh
Trong vụ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm, người chồng khẳng định chuyện vợ từng yêu một giảng viên người Thanh Hóa.
Những ngày qua dư luận xôn xao vụ việc cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm. Người phụ nữ đó là Trần Thị Tr, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) khi đang ở cùng nhà chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).
Trao đổi với báo chí, chồng Tr là anh Thắng khẳng định chuyện Trang từng yêu một người đàn ông Thanh Hóa trong thời gian đang là sinh viên khoa Ngữ Văn – Trường Đại học Sư pham Huế (Khóa 2011 – 2015) là hoàn toàn có thật.
“Tôi nghe bạn bè nói, người đàn ông ấy cũng tên là Thắng, làm giảng viên ở Trường Đại học Sư phạm Huế. Tuy nhiên, tôi không biết cụ thể chuyện tình của Trang với người đàn ông này cụ thể như thế nào. Sau này, tôi có chủ động nối lại tình cảm thì được Trang chấp nhận rồi chúng tôi nên duyên vợ chồng”, anh Thắng cho biết.
Sau khi vợ mất tích lúc 22h ngày 10/6, anh Thắng có thông báo sự việc tới cơ quan chức năng, đồng thời tự mình đi tới nhà anh em hai bên nội ngoại để tìm vợ những cũng không có thông tin.


Hình ảnh Tr khi về nhà chồng ở xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An (Ảnh chồng chị Trang cung cấp).
Anh Thắng cho hay: “Mọi tin nhắn, số điện thoại và hình ảnh người yêu cũ trong máy đều bị Trang xóa hết nên mặc dù vợ tôi có để lại điện thoại nhưng cũng không thể tìm hiểu được ai là bạn bè thân thiết hay số điện thoại của người đàn bà ở Thanh Hóa để liên lạc, tìm kiếm thông tin về Trang”.
Trước thông tin trên, ông Nguyễn Văn Luận – Đại diện Khoa Ngữ Văn, trường Đại học Sư phạm Huế, nhưng ông Luận khẳng định trong khoa chưa từng có giảng viên nào tên Thắng, quê ở Thanh Hóa.
Như thông tin trước đó, anh Thắng kể lại: Khoảng 1 tháng trước, vợ tôi có gặp người phụ nữ ở Thanh Hóa và đi với bà ấy 1 lần. Về nhà Tr kể với tôi bà ấy oán trách Tr. Bởi lẽ trước đó con trai người phụ nữ này là người yêu cũ của vợ tôi bị tai nạn chết, nên bà trách “sao con tôi chết cô lại đi lấy chồng”, rồi “cô lấy cũng không có hạnh phúc”.
Chính vì những lời trách móc đó mà Tr thấy có lỗi, tâm trí không được bình tĩnh lắm, rối loạn. Đêm ngủ Tr mơ thấy người yêu cũ về bảo đi theo anh ấy. Tr cũng kể không biết tại sao nằm ngủ cứ mơ, những chuyện đó cứ ám ảnh và không biết làm thế nào.


Trần Thị Tr  khi còn là sinh viên khoa Ngữ Văn, Trường Đại học Sư phạm Huế.
Theo lời anh Thắng, anh yêu Tr lâu rồi nhưng 1-2 năm trước giữa hai người không liên lạc, thời gian sau mới liên lạc.
Được biết, Tr. là cô gái xinh đẹp, vừa cưới chồng cách đây chừng 3 tháng. Sự biến mất bí ẩn của Tr. làm gia đình hai họ rất hoang mang lo lắng.
Công an huyện Kỳ Sơn cho biết chồng của Tr. hiền lành và rất lo lắng tìm kiếm vợ. Gần nhà chồng của Tr. có dòng sông Nậm Mộ nhưng mùa này nước rất cạn nên đã loại trừ khả năng không may sảy chân rơi xuống sông.
Những ngày qua, loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Tr. nhưng không có kết quả.
 (St)

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét