Gái gọi trên Zalo và các Cạm bẫy

by 19:04 0 nhận xét
Gái gọi Zalo đang trở thành 1 chủ đề nóng trên xã hội hiện nay. Zalo đang trở thành công cụ đắc lực cho các đối tượng để hoạt động hành vi mại dâm của mình. Chỉ với 1 chiếc điện thoại, lập 1 nick ảo, đăng ảnh khiêu gợi lên là đã có thể hành nghề được rồi.
Tại sao gái gọi trên Zalo lại nhiều như vậy? Hãy cùng apk xanh tìm hiểu nguyên nhân và cách hoạt động của các đối tượng này nhé.
cam bay gai goi zalo
Như bạn biết, trước gái gọi muốn hoạt động được thì cần phải có địa bàn, có tú bà và các bảo kê. Số tiền kiếm được phải ăn chia cho các bên và gái gọi chỉ kiếm được 1 khoản ít. Ngày nay với sự giúp của công nghệ, chỉ cần ngồi ở nhà, có số điện thoại gái gọi cũng kiếm được khách, độ an toàn lại cao hơn, kiếm tiền không phải chia cho ai.

gai goi zaloNhững người có nhu cầu chỉ cần lên ứng dụng Zalo, sau đó vào phần tìm quanh đây, chỉ cần tìm 1 chút là sẽ thấy rất nhiều gái gọi.
Nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh.. thì sẽ cảm nhận được sức nóng của gái gọi trên Zalo. Có thể nói là nhiều nhan nhản. Chỉ cần đi quanh các khu vực nổi tiếng, nhiều nhà nghỉ như Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Gia Lâm… thì danh sách bạn quanh đây sẽ chật kín. Giờ hoạt động của gái gọi Zalo thường là chiều tối và đêm.
sdt gai goi zalo
Chú ý cạm bẫy Zalo: Lợi dụng được tính năng này, nhiều đối tượng lập nick giả, lừa đảo và đưa khách hàng tới nhà nghỉ rồi cướp, lập trò cướp vợ, khiến nhiều người bị lừa cả tình và tiền. Bạn phải hết sức cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo đó.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét