Dân mạng truy lùng nữ hoàng Sex Lê Thị Kim Liên

by 20:10 0 nhận xét
gần đây cư dân mạng thường chia sẻ các hình ảnh và video của một cô gái có nick trên facebook là KIM LIÊN với hình thức tự quay và chụp những bức ảnh nhạy cảm do chính bản thân mình làm người mẫu.


Lê Thị Kim Liên Cô Gái chia sẻ văn hóa phẩm đồi trụy qua các hình ảnh và clip nóng
Kim liên đang làm cho giới trẻ trở nên chao đảo vì những hình ảnh đồi trụy mà cô đã làm. Phần lớn các đoạn clip và hình ảnh này đều có tính gợi dục.
Vì nội dung bên trong, suốt quá trình quay và chụp hình của cô không có hình ảnh nào là không hở, thậm chí hở táo bạo hơn cả Bà Tưng trước đây đã làm.
Điều đáng nói là những ngôn từ thô tục mà cô gái này sử dụng khiến nhiều người phải sửng sốt vì nó được phát ra từ miệng của một cô gái..
Về phía các bạn trẻ: có hai luồng ý kiến trái chiều nhau, người thì đồng tình cổ vũ tích cực chia sẻ bình luân khen ngợi,thậm chí có nhiều bạn còn lập các facebook giả mạo Kim Liên để ăn theo... còn một bộ phận khác thì suy nghĩ tiến bộ hơn vào chửi bới, la ó vì cho rằng Kim Liên đang làm hư các bạn trẻ...
Suy nghĩ: Hiện nay một bộ phận không nhỏ giới trẻ đang có lối suy nghĩ lệch lạc cổ súy cho nhiều hành động xấu xa, chính sự cổ vũ không nhỏ này là động lực để cái xấu ngày càng phát triển, điển hình như hình ảnh của Kim Liên, Bà Tưng...mục đích của họ là thích được nổi tiếng, thích được quan tâm và đánh vào số đông các bạn trẻ thích khám phá, thích xem những văn hóa đồi trụy vì vậy

Các thiếu nữ cởi bỏ cái thùy mị, dịu hiền để theo đuổi cái mà đám đông đang mong chờ.. thiết nghĩ các cơ quan chức năng nên vào cuộc để dừng ngay những hành động lệch lạc này.








Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét