Quất Lâm ký sự (P3): Vừa bán dâm, vừa rủ người yêu đi chơi Valentine

by 20:17 0 nhận xét


Các cô gái bán dâm cũng rất quan tâm tới ngày Valentine. Từ ngày 10/2 trở đi, điện thoại cô nào cũng nhấp nháy tin nhắn liên tục.
 Vừa bán dâm, vừa lo nhắn tin cho người yêu
Kiot của bà H. có 8 phòng, trong đó 1 của vợ chồng bà, 2  của nhân viên. Phòng tôi và Ngọc Anh nằm cuối dãy, sát với những căn  dùng để "hành sự".
Từ trưa 10/2, điện thoại Ngọc Anh đã nhấp nháy liên tục. Thậm chí buổi tối, khi cô đang ở phòng bên "đi khách", bên này điện thoại vẫn "chíu chíu" tin nhắn. Mấy lần, có lẽ vì sốt ruột, người đó còn gọi điện khiến chuông reo inh ỏi. Ngó vào màn hình thấy Ngọc Anh lưu tên là "Ck iu" (Chồng yêu), tôi ngẩn ngơ. Không dám nghe máy hộ, cũng không dám tắt, tôi đành ném cái điện thoại vào trong chăn cho đỡ ù tai bởi tiếng chuông điện thoại léo nhéo do Ngọc Anh cài đặt.


Mãi một lúc lâu sau, cô mới ôm quần áo, đẩy cửa phòng hớt hải chạy vào. Vừa lục tìm điện thoại, cô vừa phân trần: "Thằng cha này 'máu' quá, làm liền hai 'phát'. Em nằm nghe chuông kêu mà sốt hết cả ruột. Xong xuôi là vội khoác tạm cái áo khoác rồi chạy về, đã kịp mặc quần áo đâu". Nói rồi cô ngồi thu lu vào góc giường, hí hoáy nhắn tin.
Lát sau, cô quay ra phía tôi: "Chắc mấy hôm nữa chị phải ở đây một mình đấy. Em lên Hà Nội đi chơi Valentine với thằng chồng em một tý".
- Thế à, em đi có lâu không? - Tôi ngập ngừng.
- Chắc một hai hôm thôi chị. Lên rồi còn về làm chứ, sắp Tết rồi.
- Ừ không sao, chị ở một mình cũng được. Mà người yêu em trên Hà Nội à?
- Vâng, anh ấy làm quán cơm trên đấy.
- Thế có biết em làm "cái này" không?
- Biết, em cũng chẳng thèm giấu. 'Nó" khuyên em nghỉ, nhưng giờ nghỉ thì em biết làm gì?


Sợ người yêu giận, Ngọc Anh vội vã nhắn tin.
Vừa nói, Ngọc Anh vừa cho tôi xem tin nhắn trên điện thoại. Đúng đoạn chàng trai nhắn "Vk đừng làm công việc này nữa, kiếm việc khác mà làm". Đáp lại, Ngọc Anh chỉ trả lời bằng một biểu tượng mặt mếu. 
"Ai tặng quà Valentine cho mình bây giờ nhỉ?"
Mấy hôm sau tôi mới biết, không chỉ Ngọc Anh mà đa số các cô gái bán dâm trong khu vực này đều có người yêu. Chuyện các cô xin nghỉ ngày lễ Tình nhân để đi chơi thường xuyên xảy ra. Có người nghỉ trước, có người nghỉ sau, có người chỉ xin đi vài tiếng rồi về... làm việc tiếp.
Bà H. bảo, cứ mấy ngày này là "con nào con nấy cắm mặt vào điện thoại". Mà đúng thế thật, đến cả Sao và Vân - hai cô bé vừa mới đi làm cũng lăm lăm điện thoại, chỉ chờ lúc nào rảnh là lại nhắn tin.
Sao kể, người yêu ở quê chỉ biết là cô đến Nam Định làm giúp việc. Valentine này cậu ta định bắt xe từ Phú Thọ xuống thăm cô. Sao đang cố thuyết phục chàng trai đi Big C Nam Định chơi, để khỏi lộ tung tích. 
Còn Vân vừa mới chia tay người yêu vài tháng trước. Cô bé đang lên Zalo kiếm bạn trai đi chơi Valentine. Khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn kèm theo dòng status: "Ai tặng quà Valentine cho mình bây giờ nhỉ?" khiến khá nhiều chàng trai "cắn câu". Cô nhận được khá nhiều tin nhắn và lời mời, đến nỗi phải chạy ra nhờ Ngọc Anh và tôi tư vấn xem nên đi chơi với ai.
Không ít chàng trai mặt mũi sáng sủa vừa trò chuyện vài câu đã xưng "chồng", gọi "vợ" và rủ Vân lên Hà Nội đi chơi qua đêm. Tôi lắc đầu ngán ngẩm, còn Ngọc Anh thì nói thẳng: "Mấy thằng này nó nghĩ mày là 'rau', nó 'chăn' mày đấy. Chẳng tử tế gì đâu. Thích thì lên ngủ với chúng nó, mà như thế thì khác quái gì đi làm. Ở đây đi làm còn có tiền".
Vân ngơ ngác: "Rau là sao hả chị?"
Ngọc Anh cười khúc khích: "Tức là chúng nó tán em chỉ để ngủ miễn phí với em thôi, được một hai lần xong nó đá cho thằng khác vào hưởng sái. Bọn này bây giờ nhan nhản ra ý".
Nghe vậy, Vân ngồi thừ ra, ngẩn người trông đến tội. Có lẽ cô bé đã trót thích ai đó trong mấy gã trai kia. Bà H. nãy giờ ngồi nghe mấy chị em bàn tán, bèn chêm vào một câu góp chuyện: "Yêu gì thì yêu, nhớ dùng bao. Đừng có nghĩ nó nói yêu mình là cho nó 'đi trần' (không dùng bao cao su). Đợt trước có một con dưới nhà 9x, đi khách mãi không sao, đến lúc yêu mấy thằng đầu xanh đầu đỏ trên phố xong bị sùi mào gà đấy".
Mời các bạn đón đọc tiếp Kỳ 4: "Gái bán dâm lên phố thành rau sạch" 
Theo Tintuc.vn

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét