Điểm danh những mỹ nhân thế hệ mới của làng kpop

by 23:24 0 nhận xét

Bất cứ nhóm nhạc nữ ở xứ Hàn nào cũng có một thành viên được gọi là “gương mặt đại diên” của nhóm. Thành viên đó không hẳn là người tài năng nhất nhưng luôn có khuôn mặt khả ái, trong sáng và dễ gây được thiện cảm với bất cứ ai. Tiêu biểu cho vị trí này là các mỹ nhân như Yoona của SNSD hay Suzy của Miss A…
Họ sẽ là người thường xuyên được đứng ở vị trí trung tâm, được lên hình nhiều nhất, được chú ý bởi công chúng và đương nhiên sự nghiệp solo cũng thành công hơn so với các thành viên còn lại.
Gần đây, các nhóm nhạc nữ như Red Velvet girl, CLC, La Boum, Lovelyz, Oh My Girl, Girlfriend, MAMAMOO hay Berry Good được coi là những đại diện tiêu biểu cho girlgroup thế hệ mới xứ Hàn. Trong mỗi nhóm cũng đã có một thành viên trung tâm được giới truyền thông “chăm sóc” đặc biệt hơn cả. Cùng điểm xem những mỹ nữ thế hệ mới được coi là “gương mặt đại diện” đang làm khuynh đảo Kpop hiện nay.
Irene, thành viên của Red Velvet đã được công nhận là Yoona thứ hai của ngôi nhà SM. Gần đây, nữ ca sĩ xuất hiện ngày càng dày đặc trong những bộ ảnh, quảng cáo hay đảm nhận vai trò MC cho Music Bank.
my nhan han blogtamsuvn (3)
Irene có vẻ đẹp rất “vừa mắt” với đa số công chúng xử sở kimchi, với làn da trắng, gương mặt vừa trong sáng vừa có nét quyến rũ, gợi cảm. Ngoài ra, cơ thể khá nhỏ bé, dễ thương của mình đã khiến cho Irene có lợi thế trong việc tạo thiện cảm đối với người hâm mộ.
Jang Ye Eun của CLC lại được gây chú ý bởi một vẻ đẹp khá đặc biệt. Nhiều người vô cùng thích thú trước hình ảnh một idol năng động, cá tính và đầy năng lượng của Ye Eun với má lúm đồng tiền xinh xắn, hay kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung. Với sức hút đó, cô trở thành hình mẫu lí tưởng của nhiều sao nam xứ Hàn.
my nhan han blogtamsuvn (1)
Nữ ca sĩ Solbin của nhóm La Boom lại được cho là khá giống với Hyeri của Girl’s Day. Cô gây được chú ý bởi vẻ đẹp búp bê đậm chất phương Tây. Và mặc dù là một tân binh nhưng Solbin đã nhanh chóng có được sự ủng hộ mạnh mẽ của những khán giả nam và thậm chí được làm người mẫu ảnh cho một nhãn hiệu thời trang cao cấp.
my nhan han blogtamsuvn (2)
Thành viên Ji Ho cũng là gương mặt được chú ý nhất của nhóm nhạc Oh My Girl. Vẻ đẹp của cô được ca ngợi là có sự kết hợp giữa nét đẹp châu Á và phương Tây. Hình ảnh sang trọng, bí ẩn và quyến rũ của Ji Ho đã giúp nữ ca sĩ thu nhận một lượng đông những người hâm mộ nam giới. Đặc biệt, Ji Ho còn có thể nói tiếng Nhật lưu loát.
my nhan han blogtamsuvn (4)
Yoo Ji Ae của nhóm nhạc Lovelyz vô cùng thu hút bởi vẻ ngoài vừa ngây thơ vừa quyến rũ của mình. Cô được coi là sự tổng hợp nét đẹp giữa Sulli (Fx) và vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae. Ngoài ra, Yoo Ji Ae còn có một thân mình mảnh mai và được ngưỡng mộ khi sở hữu những chỉ số cơ thế hoàn hảo. Vừa bước chân vào làng giải trí chưa được lâu nhưng cô đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng nổi tiếng.
my nhan han blogtamsuvn (6)
Ye Rin của Girlfriend được biết đến với khuôn mặt tươi tắn, trong sáng và đôi mắt biết cười. Vẻ ngoài ngọt ngào của Ye Rin khiến cô được ưu ái gọi là bằng cái tên “mối tình đầu tiên” tương tự như IU, Suzy hay Yoona. Sau khi debut, Ye Rin bất ngờ trở nên nổi bật và quen thuộc với khán giả qua các quảng cáo trên truyền hình. Xuất hiện trên show truyền hình Running man, Ye Rin lại tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bằng những kĩ năng vô cùng đáng yêu của mình.
my nhan han blogtamsuvn (7)

Xem thêm: Yerin fancam 
MAMAMOO là nhóm nhạc nữ được biết đến nhiều hơn ở kĩ năng âm nhạc chứ không gây được chú ý bởi vẻ ngoài của các thành viên. Nhưng gần đây, người ta bắt đầu bị thu hút bởi Solar – thành viên nhiều tuổi nhất của nhóm. Solar có cơ thể nhỏ nhắn và khuôn mặt mang vẻ đẹp đậm chất phương tây. Dù lớn tuổi nhất so với các thành viên nhưng Solar vẫn luôn thể hiện được sự trẻ trung, tươi tắn và mang lại nét duyên dáng độc đáo cho riêng mình.
my nhan han blogtamsuvn (9)
Da Yae của Berry Good có khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt ngây thơ trong sáng nhưng lại sở hữu thân hình “quyến rũ chết người”. Sự ngọt ngào quyến rũ đó đã khiến nhiều người chú ý đến Da Yae hơn hẳn các thành viên còn lại trong Berry Good. Cô hiện là gương mặt đại diện của nhiều sản phẩm nổi tiếng xứ Hàn.
my nhan han blogtamsuvn (8)

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét