clip nam nữ được cho là quan hệ tình dục ngay trong phòng thử đồ của cửa hàng Uniqlo tại Bắc Kinh

by 19:52 0 nhận xét
Giới chức Trung Quốc vào cuộc sau khi cảnh quan hệ tình dục trong một cửa hàng quần áo tại Bắc Kinh lan truyền trên mạng.





Một đôi nam nữ được cho là quan hệ tình dục ngay trong phòng thử đồ của cửa hàng Uniqlo tại Bắc Kinh và ghi lại những giây phút mặn nồng. Video dài một phút, với người phụ nữ trẻ khỏa thân, còn bạn trai cô vẫn mặc quần áo. Người đàn ông thì thầm với bạn gái "hãy gọi anh là chồng" và "nói chúng ta sẽ ở bên nhau", trên nền nhạc, CNN cho hay.

Cuối video, một thông báo vang lên: "Khách hàng thân mến, chào mừng tới cửa hàng Uniqlo ở Sanlitun. Tầng một không có phòng thử đổ. Làm ơn lên tầng hai và tầng ba nếu bạn muốn thử". 
Video nhanh chóng lan truyền trên Weibo, ứng dụng nhắn tin WeChat sau khi xuất hiện trên mạng tối 14/7. Đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. 
Cơ quan quản lý không gian mạng Trung Quốc (CAC) hôm 15/7 triệu tập giám đốc các công ty cung cấp dịch vụ mạng xã hội lớn nhất nước này để yêu cầu hợp tác trong vụ việc. Cảnh sát Bắc Kinh cũng đang điều tra video được đăng lên mạng như thế nào.
"Video thô tục lan nhanh như virus mạng và chống lại những giá trị xã hội chủ nghĩa cốt lõi", Global Times dẫn lời Xu Feng ở CAC nói. Xu cho hay chính phủ sẽ "tiếp tục truy quét các nội dung trực tuyến không phù hợp và bảo vệ môi trường không gian mạng".
ST


Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét