Những Sicandal dối trá vạch mặt sao Việt

by 19:19 0 nhận xét
Scandal về hình ảnh của Lý Nhã Kỳ chụp chung với phi công trong khu vực buồng lái đã tạo nên một cuộc tranh cãi lớn. Đây được coi là một hành động có thể gây nguy hiểm cho các hành khách trên chuyến bay và Lý Nhã Kỳ đã bị lên án kịch liệt bởi hình ảnh này.
Trước dư luận gay gắt, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải bức tâm thư của một cơ trưởng để bảo vệ hình ảnh của mình. Tuy nhiên bức tâm thư này lại không chính xác. Vị cơ trưởng đó đã rất bức xúc khi Lý Nhã Kỳ đã nói dối, tung ra một bức tâm thư không có thật gây hoang mang dư luận. Sau đó Lý Nhã Kỳ hoàn toàn im lặng để “lờ” đi scandal này.
Diễm Hương
Scandal đã có chồng của Diễm Hương là một trong những lời nói dối “đình đám” nhất showbiz Việt. Diễm Hương đã cố tình nói dối việc mình đã kết hôn từ năm 2011 để trở thành đại diện Việt Nam sang tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2012.
Lời nói dối “ngoạn mục” này của Diễm Hương đã bị đại diện cuộc thi gửi công văn điều tra. Thông tin này ngay lập tức làm khán giả “nổi giận” và chỉ trích Diễm Hương không xứng đáng với vai trò đại diện của Việt Nam. Diễm Hương sau nhiều lần “quanh co” cũng đã thừa nhận việc nói dối. Sau đó tiếp tục là scandal bị chồng bạo hành của Diễm Hương đã làm hình ảnh củaDiễm Hương trong mắt khán giả mất điểm đi rất nhiều.
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh không thể nằm ngoài danh sách các sao Việt nói dối với scandal bỏ học từ năm lớp 9 của mình. “Cô nàng lắm chiêu” này từng tuyên bố tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho kỳ thi Tốt nghiệp mà cô sẽ tham gia vào năm 2013. Người đẹp còn thường xuyên đăng ảnh đi chùa, ăn chay, dồn hết sức để thi cử. Tuy nhiên đến ngày thi, thông tin Angela Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 đã bị phát hiện và khiến công chúng một phen “ngã ngửa”.






Sau khi sự thật được “phơi bày”, Angela Phương Trinh đã nhận phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận và thu cho mình thêm rất nhiều “antifan”. Cuối cùng, Angela Phương Trinh đã lên tiếng xin lỗi vì nói dối nhưng vẫn không thể nào làm khán giả thay đổi suy nghĩ về mình.

Angela Phương Trinh đích thực là “cô nàng lắm chiêu” của showbiz Việt.
Hoa hậu Thùy Dung
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008, khi Thùy Dung còn chưa kịp tận hưởng niềm vui thì bất ngờ cô bị phanh phui việc chưa tốt nghiệp lớp 12. Mặc dù sự cố này này do thiếu sót trong công tác tổ chức và điều tra lý lịch của thí sinh bên BTC chương trình nhưng nó đã làm công chúng thất vọng rất nhiều về Hoa hậu.
Công chúng có phản ứng mạnh mẽ với thông tin như vậy bởi lẽ trước đó Thùy Dung từng chia sẻ rằng, nếu không tham gia cuộc thi, có lẽ cô đã bay sang Mỹ để thực hiện ước mơ du học. Tuy nhiên đó chắc chắn chỉ là lời nói dối mà thôi…
Hương Tràm
Không nằm ngoài danh sách này đó chính là Hương Tràm, cô ca sĩ đầy tai tiếng. Hương Tràm đã bị khán giả phát hiện ra rằng gương mặt của cô thay đổi rất nhiều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Hương Tràm đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mình đã tập luyện để trở nên đẹp hơn.
Nhưng đến tháng 3/2014, một clip thu lại cảnh Hương Tràm phẫu thuật trong một trung tâm thẩm mỹ đã được tiết lộ rộng rãi khiến khán giả chắc như đinh đóng cột rằng Hương Tràm đã nói dối. Cuối cùng Hương Tràmcũng chịu nhận mình đụng đến dao kéo. Và tiếp theo đó là hàng loạt scandal “nối đuôi” nhau, khiến hình ảnh của Hương Tràm trong mắt khán giả không còn đẹp nữa.
Tổng Hợp

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét