Angela Phương Trinh gây ‘sốc’ với ảnh ‘giường chiếu’, không nội y

by 03:14 0 nhận xét

Sau hàng loạt scandal, Angela Phương Trinh tiếp tục gây “sốc” với hình ảnh “giường chiếu”, không nội y của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng “tự sướng” trên giường ngủ trong trang phục mỏng tang, không nội y đầy nóng bỏng kèm dòng chú thích “Sao bây giờ mình ghét ra đường thế nhờ”.
angela phuong trinh1
Angela Phương Trinh gây “sốc” với ảnh giường chiếu, không nội y.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh gây “sốc” của “Nữ hoàng scandal” đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh đẹp, gợi cảm và đầy sức cuốn hút thì không ít người tỏ ra ngán ngẩm trước hình ảnh “xấu xí” của nữ diễn viên. Họ bày tỏ quan điểm rằng Angela Phương Trinh chỉ đẹp hơn với những hình ảnh trong sáng, dễ thương phù hợp với lứa tuổi thay vì khoe thân như vậy.
Angela Phương Trinh bước chân vào làng showbiz Việt từ rất sớm, khi trưởng thành, cô cũng nhanh chóng trở thành 1 trong số những người đẹpthích “khoe” cơ thể. Rất nhiều lần “bà mẹ nhí” bị dư luận lên án vì cách ănmặc phản cảm.  Cứ nhắc tới Angela Phương Trinh, người ta sẽ nghĩ ngay tới 2 từ “chiêu trò” tạo sancal để thu hút sự chú ý của công chúng.
angela phuong trinh2
angela phuong trinh3
angela phuong trinh4
angela phuong trinh5
Những hình ảnh nóng bỏng trước đây của Angela Phương Trinh.

Robin Hoàng Phúc

Developer

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TRANG WEB HAILUA.TK ^_^ SEE YOU AGAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét